þriðjudagur, október 23, 2007

Afmæli

Hann afi minn, Jón Jónsson Stefánsson, hefði orðið tíræður í dag hefði hann lifað. Við héldum upp á það með pompi og prakt um helgina. Dætrunum var komið í næturgistingu og við fórum á Lækjarbrekku ásamt föngulegum hópi. Mikið var skálað fyrir karli enda snillingur hinn mesti sem hefði þótt það viðeigandi á svona degi.

Mest héldum við hjónin auðvitað uppá að vera tvö í kotinu í fyrsta skipti í 13 mánuði. Alger snilld svona næturpössun ég get alveg ímyndað mér að það líði ekki 13 mánuðir þangað til við reynum hana aftur.

2 Comments:

At 23 október, 2007 20:56, Anonymous Nafnlaus said...

Sko.... ég tók eftir því að pínkubarninu þar sem hún var að leita að babba sínum kl 6 um morgun og ég sagði líka við hana að ég myndi passa hana yfir nótt þegar hún verður tvítug

kv. Frænkan í afdölum

 
At 26 október, 2007 00:14, Blogger Vala said...

hmmm spurning hvað þetta kæruleysi hefur í för með sér - níu mánaða something kannski!!!!!
kv. Vala

 

Skrifa ummæli

<< Home