mánudagur, febrúar 13, 2006

Hor

Ef hægt er að drukkna í egin hori og slefi þá hef ég undanfarið verið verðugur kandídat í það. Augu, eyru, nef og lungu eru og hafa verið síðan á fimmtudag smekkfull af einhverri óáran og ég hef verið allt annað en hraust. Ég drattaðist nú í vinnuna í morgun en get engan veginn sagt að það hafi verið ljúft. Eins og áður koma veikindin hart niður á morgunógleðinni og á þessum tímapunkti líður mér jafnvel eins og það gæti verið gott að lemja einhvern bara til að láta mér líða betur. Líkurnar á að mér líði betur við slíkt athæfi eru sennilega hverfandi en ef fórnarlambið er valið af kostgæfni (ákveðnir nemendur koma strax upp í hugann) gæti mér liðið betur í pínustund.

Má ég?

2 Comments:

At 13 febrúar, 2006 17:12, Anonymous Nafnlaus said...

Láttu nú nemendurna eiga sig og láttu þetta bara bitna á stöðumælaverði. Ákveðinn aðili - nefnum engin nöfn - er á þeirri skoðun að hafnaboltakylfa eigi að vera áföst hverjum stöðumæli í miðbæ Reykjavíkur svo hægt sé að grípa til hennar þegar þessir bláu andsk... eru að skrifa sektina.

 
At 13 febrúar, 2006 23:20, Blogger fangor said...

fullkomlega afsakanlegt, enda ástand með eindæmum geðtruflandi. þér til huggunar er svo líka allt í góðu lagi að léttast fyrstu 6 mánuði meðgöngunnar, sérstaklega ef maður á nógan varaforða og verður ekki fyrir næringarskorti sökum ælunnar. svo þú skemmtir þér bara gæska..vona að kisa skili sér heim.

 

Skrifa ummæli

<< Home