fimmtudagur, nóvember 07, 2002

Kolfinna var að velta því fyrir sér hvort að það væri bara kennt sund í Menntaskólanum við Sund... lógísk spurning þegar maður er fimm ára. Það er alveg bráðskemmtilegt í nýju vinnunni minni. Svava, fjármálastjóri er „my new best friend“ í fysta lagi heitir hún Svava og er í MS (liggur í augum úti), í öðru lagi sér hún um að ég fái laun fyrir vinnuna mína (kemur hverjum sem er í góðu bækurnar hjá mér, það blundar lítill, ljótur kapítalisti inn í mér) og síðast en ekki síst komst hún ofarlega á vinsældarlistan hjá mér þegar hún viðraði þá skoðun sína að ég gæti laumað mér í málsverð, sérstaklega ætlaðan elstu nemendum skólans, án þess að vekja eftirtekt. O.K. ég tek til baka öll stóru orðin um graðbólur og krakkakjána þau eru æðislega sæt......og ég líka. Good night Westley, I'll most likely kill you in the morning.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home