þriðjudagur, nóvember 12, 2002

Já þau er sko alveg örugglega að gera grín að mér. Ég trúi því varla að ég hafi einhverntíma klæðst þessum sniðlausu druslum sem þau eru komin í. Allt ofvaxið. Ofvaxnir herðapúðar, ofvaxnir eyrnalokkar, ofvaxið hár og ofvaxin belti. Ég var búin að gleyma beltunum þangað til ég mætti einni í morgun með teygjubelti um sig miðja, guð minn góður teygjubelti. Börnunum finnst þetta voðalega fyndið allt saman. Alla vikuna dressa þau sig upp í barnæsku mína og söngla flissandi „wake me up before you go go“, eins og það sé eitthvað til að hlægja að. Ég skal sko finna ykkur í fjöru eftir fimmtán ár og þá skal ég sko hlæja að Justin Timberlake og Brittney. Nei bíðum við ég þarf ekki að bíða í fimmtán ár til að hlæja að þeim, þau eru nú þegar alveg drepfyndin. Gríninu líkur svo með dansæfingu á fimmtudaginn og hverjir skyldu nú leika fyrir dansi? Það skildu þó aldrei vera eighties kjánarnir í Moonboots, það liggur við að maður skelli sér á menntaskólaball. Good night Westley, I'll most likely kill you in the morning.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home