þriðjudagur, júní 07, 2005

Meðan laufin sofa liggja spaðarnir andvaka.

Komin heim ósködduð úr graðbóluferðalaginu. Skemmti mér satt best að segja alveg stór vel. Unglingurinn var til fyrirmyndar sem og veðrið sem fór á kostum og átti snilldar útspil með logni og sól á fimmtudeginum þegar við fórum í gönguferð inn í Stakkholtsgjá inni í Þórsmörk. Ég er mikið að hugsa um að verða svona útivistarfrík mjög fljótlega, mér þykir nefninlega alveg rosalega gaman að svona útiveru og göngum. Þegar við vorum búin að ganga inn í gjánna og til baka og búin að borða nesti í góða veðrinu ákváðum við að nota tækifærið og skreppa aðeins inn í bása og skoða okkur um. Ég hef nokkrum sinnum komið í Mörkina en aldrei í Bása, þar er mjög huggulegt og fjöllunum hefur tekist að raða sér mjög smekklega þarna í kring. Við stoppuðum mjög stutt en örfáir notuðu þó tækifærið og fóru á klósettið. Landvörðurinn fékk þá snilldar hugmynd að rukka okkur um 200 krónur á kjaft fyrir að nota aðstöðuna. Við báðum manninn bara vel að lifa og sögðumst ekki hafa gert ráð fyrir þessu og værum þess vegna ekki með neina slík a peninga á okkur auk þess sem við lofuðum að halda bara í okkur næst þegar við kæmum í bása. Ég mæli eindregið með því að fólk kíki í Bása en hvergi hef ég verið rukkuð jafn mikið fyrir klósettpappírinn.

Ég gleymdi alveg að minnast á gleðina sem greip mig þegar ég sá að stórvinur minn og einn af mínum uppáhalds mönnum Gunni í Gettóinu hafði kommentað hér að neðan. Hrikalega gaman að heyra í þér kallinn og gaman að þú skulir líta hér við.

1 Comments:

At 13 júní, 2005 00:11, Blogger Rannveig said...

gott að vita drottning, ég skal koma þessum upplýsingum áleiðis. gaman að þú skyldir líta við.

 

Skrifa ummæli

<< Home