mánudagur, október 06, 2003

Mest er ég nú hissa á því hversu lítið hefur verið kvartað. Mín lætur sig bara hverfa svo vikum skipti og hélt hún hlyti ónot hin mestu að launum en kunningjarnir virðast bara halda sig (að mestu) á mottunni og bíða þolinmóðir eftir næstu færslu. Kannski ég meldi mig bara hálfsmánaðarlega á mánudögum á láti það duga. Kannski þá verði örlítið meira kjöt á beinunum... Ekki sýnist mér það af síðustu færslu að dæma.

Ég verð sennilega að taka félaga minn fangor til fyrirmyndar og taka upp á því að ljúga hér upp viðburðum lesendum til skemmtunnar. Nema ég stofni í alvöru kvennarokkhljómsveit og miðli hér reglulega upplýsingum um hana. Ógeðslega langar mig til að vera í kvennarokkhljómsveit. Ég léti samt aldrei taka mig í rassgatið eins og Dúkkulýsur gerðu í popppunkti á laugardaginn.

Vonandi verð ég uppgötvuð fljótlega, ég er orðin mjög þreytt á því að vera nóbodý....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home