laugardagur, desember 21, 2002

Vá hvað ég er búin að vera dugleg í dag. Reiðu stelpurnar ryðjast niður á blað og ekkert fær þær stöðvað. Ritgerðin verður nú sennilega talsvert lengri en gert var ráð fyrir í fyrstu en þannig er þetta nú bara. Hún stendur núna í 33 blaðsíðum og fer ört vaxandi. Hún hefur líka þróast dálítið í aðrar áttir en til stóð í fyrstu en ég held ég verði nú samt bara ánæð með hana þegar upp verður staðið. Þá er bara að drífa sig í að reyna að selja hana á einhvern hátt strax eftir áramótin :-) Ég geri ekki ráð fyrir að blogga mikið í föðurhúsum yfir hátíðarnar en hver veit tölvan er „conveniantly“ staðsett í herberginu þar sem okkur mæðgum er gert að sofa svo ef ég verð andvaka þá kannski blogga ég alla nóttina. Og að gömlum og góðum sið...Good night Westley, I'll most likely kill you in the morning

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home