mánudagur, nóvember 18, 2002

Í dag er svona mánudagur sem maður mætir í vinnuna þreyttari en maður fór heim á föstudegi. Eins og afmæli séu einhverjir mislingar... Ásta mín Júlía mín Frænka mín, til hamingju með afmælið í dag og takk fyrir skemmtilegheitin í veislunni á laugardagin. Þessi stórafmæli vekja upp kvalarfullar hugsanir um næsta stórafmæli. Hver á nú aftur næst stórafmæli í fjölskyldunni???´

Ég hefði vitaskuld átt að fara snemma að sofa í gærkvöldi til að jafna mig eftir afmælismislingana en þess í stað spilaði ég fimbulfamb vel fram yfir miðnætti. Jón Geir bakaði mig tvisvar svo ég er ekki lengur ósigruð í fimbulfambi. Jón er hins vegar enn ósigraður og það er ljóst að ég ann mér ekki hvíldar fyrr en ég hef bætt úr því. Good night Westley, I'll most likely kill you in the morning.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home